Faq Limeorange

11 Tích điểm thẻ thành viên được áp dụng cho tất cả sản phẩm?05-06-2015

Tích điểm thẻ thành viên được áp dụng cho tất cả sản phẩm?

LIMEORANGE: Chào bạn,

Việc tích lũy thẻ thành viên sẽ không được áp dụng đối với một số sản phẩm  của chương trình : Sales, khuyến mãi, từ thiện….

12 Đạt chuẩn nâng cấp thẻ nhưng không nhận được thẻ theo quy định05-06-2015

Đạt chuẩn nâng cấp thẻ nhưng không nhận được thẻ theo quy định

LIMEORANGE: Chào bạn,

Trước khi nâng cấp thẻ LimeOrange sẽ gọi khách hàng để xác nhận và bổ sung thông tin còn thiếu. Nếu LimeOrange liên lạc nhiều lần không được thì sẽ không cấp thẻ…Trong thời gian 3 tháng khách hàng không đến cửa hàng điều chỉnh thông tin thì LimeOrange sẽ hủy thẻ

 

13 Khi đạt tiêu chuẩn thẻ VIP, VVIP tại sao không được nhận thẻ ngay?05-06-2015

Khi đạt tiêu chuẩn thẻ VIP, VVIP tại sao không được nhận thẻ ngay?

LIMEORANGE: Chào bạn,

LimeOrange sẽ tổng kết nâng cấp thẻ 3 tháng 1 lần. Vì thế nên LO chỉ cấp thẻ mới cho khách hàng theo từng đợt quy định

 

14 Mua hóa đơn bao nhiêu thì được làm thẻ thành viên?05-06-2015

Mua hóa đơn bao nhiêu thì được làm thẻ thành viên?

LIMEORANGE: Chào bạn,

Hiện tại LO cấp thẻ thành viên cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300k trở lên nhé.

15 Điểm trong thẻ mua ở cửa hàng có được sử dụng cho online và ngược lại05-06-2015

Điểm trong thẻ mua ở cửa hàng có được sử dụng cho online và ngược lại

LIMEORANGE: Chào bạn,

Không được, online tính riêng, cửa hàng tính riêng, điểm sẽ được tích và sử dụng riêng cho 2 hình thức mua hàng,

16 HỖ TRỢ THANH TOÁN05-06-2015

HỖ TRỢ THANH TOÁN

LIMEORANGE: Chào bạn,

LimeOrange hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán an toàn nhất hiện nay cho khách hàng, bao gồm:

A - CASH ON DELIVERY (THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG): Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng khi giao hàng, khách hàng cần được xác nhận đơn hàng qua điện thoại trước khi giao hàng.

B - CHUYỂN KHOẢN:

Các bạn vui lòng chuyển khoản vào số tài khoản của LimeOrange
CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN THỊ XINH
1. Ngân hàng TECHCOM BANK 114.239.091.28013 - Phòng Giao dịch Phong Phú.

LƯU Ý:
1. Khi quý khách đặt hàng xong, nhân viên của 
LimeOrange sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng của bạn, bạn sẽ biết được số tiền cuối cùng phải thanh toán cho LimeOrange.vn. Vui lòng thanh toán đầy đủ số tiền đó.
2. Nội dung chuyển khoản vui lòng nhập theo cú pháp: 
LimeOrange + Họ Tên người mua + Số đơn đặt hàng.
3. Sau khi bạn hoàn tất thủ tục chuyển khoản, 
LimeOrange.vn sẽ nhận được số tiền chuyển trong ngày (nội mạng), 1~3 ngày (khác mạng). LimeOrange sẽ thực hiện giao hàng ngay khi nhận được thông báo từ ngân hàng.
4. Bạn phải chịu phí chuyển tiền ngân hàng, vui lòng kiểm tra phí của ngân hàng trước khi chuyển khoản.

17 Tôi có thể thanh toán như thế nào khi mua hàng tại Lime Orange?05-06-2015

Tôi có thể thanh toán như thế nào khi mua hàng tại Lime Orange?

LIMEORANGE: Chào bạn,

LimeOrange hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán an toàn nhất hiện nay cho khách hàng, bao gồm:
A - Cash on delivery (Thanh toán khi nhận hàng): Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng khi giao hàng.
B- Chuyển khoản:
Các bạn vui lòng chuyển khoản vào số tài khoản của LimeOrange
CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN THỊ XINH
Ngân hàng TECHCOM BANK 114.239.091.28013 - Phòng Giao dịch Phong Phú.
 

18 TÔI CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE VÀ SAU ĐÓ RA CỬA HÀNG NHẬN ĐƯỢC KHÔNG?05-06-2015

TÔI CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE VÀ SAU ĐÓ RA CỬA HÀNG NHẬN ĐƯỢC KHÔNG?

LIMEORANGE: Chào bạn,

Khi bạn đặt hàng online tại website LimeOrange sẽ có một bộ phận chuyên trách để giao hàng đến tận nơi cho bạn, bạn không cần phải đến cửa hàng nhận hàng nhé.

19 TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỦY ĐƠN HÀNG ?05-06-2015

TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỦY ĐƠN HÀNG ?

LIMEORANGE: Chào bạn,

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng của LimeOrange thông qua Hotline (08) 3925 9191 - (08) 3925 9303  để yêu cầu hủy đơn hàng nhé.

20 TÔI MUỐN THAY ĐỔI THÔNG TIN GIAO HÀNG?05-06-2015

TÔI MUỐN THAY ĐỔI THÔNG TIN GIAO HÀNG?

LIMEORANGE: Chào bạn,

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline (08) 3925 9191 - (08) 3925 9303 để nhân viên của LimeOrange cập nhật thông tin mới nhất cho việc giao hàng nhé.
Lưu ý: Nếu đơn hàng của bạn đã được giao đi trước khi bạn thay đổi, bạn vui lòng nhận hàng với thông tin trên đơn hàng.

META_INFO_MORE