Các Limer thân mến! Bây giờ đã qua rồi cái thời đại mua đồ theo xu hướng không chọn lựa kỹ càng với mức giá khá rẻ . Trong năm 2014, Lime Orange sẽ bắt đầu chiến dịch “Mặc đồ thông minh” dành cho những tín đồ thời trang đang tìm kiếm những sản phẩm có giá trị và hợp với cá tính riêng của mình

 

 
 

 
 

Ý NGHĨA LOGO “WEAR SMART ! ”

Chữ WEAR SMART mang đầy đủ ý nghĩa chúng ta hãy diện những bộ thời trang đẹp nhưng không chỉ đẹp mà còn phải thông minh. Bạn có suy nghĩ về điều ấy không??
Điều này LimeOrange đã suy nghĩ giúp bạn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và diện những sản phẩm xinh xắn của LimeOrange, với thông điệp mang đến những sản phẩm đẹp, LimeOrange còn hướng đến sản phẩm thông minh, mong muốn những tiện ích nhất dành đến khách hàng.
Logo WEAR SMART mang hình cách điệu từ những màu sắc: Cam, Hồng, Xanh Biển và màu Lime thông minh, năng động và trẻ trung thể hiện sức cá tính và phong cách của LimeOrange, những màu sắc ấy đang vươn lên xa và cao hơn nữa mang thông điệp sâu sắc tìm tòi và sáng tạo. LIMEORANGE và những phát triển không ngừng với tiêu chí mang những văn hoá đẹp, văn hoá thông minh trong sản phẩm. Đây là mục tiêu lớn mong muốn đáp ứng lợi ích thông minh từ LimeOrange dành gửi đến khách hàng.

 

1. Good fabric
(vải tốt)

 

Loại vải dành cho áo T-shirt đang phổ biến trên thị trường là vải sợi 20 và sợi 30. Tuy nhiên, sợi 30 thì quá mỏng và không có tỉnh ổn định, còn sợi 20 thì lại quá dày. Vì thế nên LO đã chuẩn bị một loại vài đặc biệt, vải sợi 26. Vải sợi 26 khá bền và dù có mặc lâu thì vải cũng không bị thay đổi nhiều. Hơn nữa, ở giai đoạn cuối cùng của khâu sản xuất, lớp vải còn được phủ một lớp ENZYME nên mặt vải không hề bị xơ mà rất đều, ổn định. Chất vải khá tự nhiên, vừa mềm mịn vừa ôm sát vào da sẽ giúp các bạn có thể cảm nhận được các ưu điểm của vải tốt hơn so với việc nhìn bằng mắt. Giả sứ nếu như bạn đang tìm một chiếc áo có giá trị, có thể mặc lâu thì đáp án đang có ở LO

 

2. Time, Place, Occasion
( Thời điểm, địa điểm , hoàn cảnh )

 

Nếu giả sử như bạn muốn làm nổi bật cá tính của riêng mình, không thích việc bỏ lỡ các xu hướng nên phải mặc đồ hợp với T.P.O (thời điểm, địa điểm, hoàn cảnh) thì bạn nên tham khảo các tạo hình của LO. Trang phục dù mắc hoặc không quá nổi bật nhưng nếu mặc đúng T.P.O, tức thời điểm, địa điểm, hoàn cảnh thì chắc chắn bạn sẽ được nghe những lời khen như là thời trang và lịch sự đấy.

 

3. Trendy Design
(Thiết kế hợp thời trang)

 

Hiện nay, ở Hàn Quốc đang tràn ngập rất nhiều các item xu hướng. Và với tiêu chí là sẽ mang đến cho các bạn những style thời trang nguyên vẹn như thế, LO đã và đang cố gắng để có thể làm hòa hợp các thiết kế hot nhất của Hàn Quốc ấy với thể hình của người Việt Nam và mang đến cho các bạn những thiết kế hợp thời trang nhất.

 

4. Cool styling
( Tạo kiểu tốt )

 

Không phải con gái cứ phải có thân hình thon thả là đẹp. Dĩ nhiên, là bất kỳ ai cũng phải có khoảng từ một đến hai khuyết điểm rất muốn che giấu đi trên cơ thể. Tuy nhiên, những tín đồ thời trang đích thực thì sẽ không bị trói buộc bởi những khuyết điểm ấy. Họ sẽ phát huy sự tinh tế của mình để làm nổi bật những ưu điểm của bản thân và che đi các khuyết điểm bằng những tạo hình thông minh. Và LO đã và đang đưa ra những tạo hình như thế vào mỗi các season cho các bạn.

 

5. Reasonable Price
( Giá hợp lý )

 

Fast fashion, những sản phẩm thời trang giá rẻ, chất lượng thấp như những loại hàng có xuất xứ từ Trung Quốc đang tràn ngập khắp trên thị trường. Những sản phẩm được sản xuất một cách vô tội vạ này không thể gọi là sản phẩm có giá hợp lý được mà phải gọi là sản phẩm giá rẻ. LO đang đưa ra những mức giá hợp lý với các sản phẩm có chất lượng thật và chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Đây chính là chính sách giá cả hợp lý của LO.

META_INFO_MORE